Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Thành Đô Mart chuyên phân phối giá kệ siêu thi tại khu vực Hà Nội

Thành Đô là công ty chuyên về phân phối giá kệ siêu thị trên toàn quốc. Tự hào là nhà phân phối ke sieu thi trong nhiều năm qua.Với nhiều mẫu kệ siêu thị đẹp và mẫu mã phong phú chúng tôi hi vọng sẽ làm đẹp cho cửa hàng của bạn hơn.



Kệ tại công ty được sản xuất trong nước và cũng có các sản phẩm nhập khẩu chất liệu làm làm từ thép và được sơn bằng sơn tĩnh điện.

Thành Đô là công ty phân phối gia ke sieu thi việt nam tại khu vực Miền Bắc và Miền Trung. ke sieu thi Thành Đô với nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng về chủng loại. Về chiều cao của giá kệ siêu thị hiện tại chúng tôi cung cấp 3 mẫu kệ có chiều cao 1.2m / 1.5 m / 1.8 m cho cả kệ hai mặt ( kệ đôi ) và kệ một mặt ( kệ đơn áp tường ) với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa.

Công ty chúng tôi phân phối giá kệ siêu thị Việt Nam chất lượng tốt hơn rất nhiều so với kệ siêu thị Trung Quốc và giá lại rẻ hơn. Kế thừa những ưu điểm của kệ trung quốc như tháo lắp và lắp ghép. Giờ thì thị trường kệ trung quốc đã bị thị trường giá kệ việt nam chiếm lĩnh. Các sản phẩm mẫu kệ siêu thị Việt Nam với các thông số kỹ thuật như sau:

- Chiều cao :1200 / 1500 mm / 1800 mm.
- Chiều dài : 700 mm /900 mm / 1200 mm.

- Chiều rộng của mâm đáy : 450 mm kệ mâm to và 350 đối với kệ mâm nhỏ

- Chiều rộng của mâm tầng : 350 mm đối với mâm kệ to, 300 mm đối với mâm kệ nhỏ.

- Tất cả giá kệ siêu thị do công ty chúng tôi cung cấp đều làm từ thép nguyên chất và sơn tĩnh điện là loại sơn chống sướt chống gỉ sét tốt nhất hiện nay được dùng cho sơn ôtô.

- Màu sắc: gồm màu trắng có viền xanh và đỏ tùy vào khách hàng lựa chọn . Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt hàng các kích thước và màu sơn theo yêu cầu với những đơn hàng từ 50 triệu trở lên như màu đen, hồng, xám ....

- Sản phẩm giá kệ để hàng do chúng tôi phân phối là sản phẩm mới 100 % được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, sản phẩm được bảo hành lên tới 24 tháng tính từ ngày lắp đặt cho khách hàng. với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tâm huyết với nghề nghiệp chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Những bài đăng mới nhất tại đây

Categories

Unordered List